Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015


USB OTG Sandisk 16G cho Iphone,Ipad,..



-Xuất sứ: Sandisk
-Cổng kết nối: Lightning; USB 2.0
-Thiết bị hỗ trợ: Iphone, Ipad, PC, Macbook
-Dung lượng: 16GB
-Bảo hành: 2 năm

Với kết nối Lightning và kết nối USB, USB OTG Sandisk iXpand Flash Drive di chuyển hình ảnh, video, âm nhạc, và các tập tin giữa iPhone của bạn, iPad, và PC và máy tính Mac một cách dễ dàng. Ứng dụng iXpand đi kèm có sẵn trên Appstore của Apple có thể tự động đồng bộ hình ảnh và video vào USB OTG Sandisk iXpand Flash Drive của bạn bất cứ khi nào nó được kết nối và cho phép bạn xem các định dạng video phổ biến (WMV, AVI, MKV, MP4, MOV) và nghe nhạc trực tiếp từ USB. Ngoài ra, USB OTG Sandisk iXpand Flash Drive cho phép bạn mã hóa các tập tin của bạn, bảo vệ an toàn giữa các thiết bị.
usb otg sandisk cho iphone

Với kết nối Lightning và một đầu USB, USB Sandisk iXpand Flash Drive giúp bạn dễ dàng di chuyển các bức ảnh, video, âm nhạc, và các tập tin giữa iPhone, iPad, máy tính, và máy tính Mac mà không cần phải cắm cáp, điện toán đám mây Cloud, hoặc Kết nối Internet. Thiết kế linh hoạt, hoàn toàn tương thích và hoạt động với iPhone và iPad.

usb otg sandisk cho iphone


USB Sandisk iXpand Flash Drive là giải pháp tốt nhất cho iPhone và iPad, bạn có thể dễ dàng để di chuyển nội dung từ các thiết bị Iphone, Ipad của bạn.Nhanh chóng di chuyển hình ảnh, video, âm nhạc, và các tập tin với bất kỳ máy tính nào, nhanh chóng giải phóng không gian trên thiết bị di động của bạn.

usb otg sandisk cho iphone

Ứng dụng iXpand (có sẵn để tải về từ App Store) có thể tự động đồng bộ hình ảnh và video từ iPhone hoặc iPad của bạn từ Camera Roll bất cứ khi nào bạn kết nối USB Sandisk iXpand Flash Drive, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian để di chuyển nội dung của bạn.

usb otg sandisk cho iphone 

USB Sandisk iXpand Flash Drive cho phép bạn thưởng thức bộ sưu tập phim và nhạc trực tiếp trên USB, vì thế dữ liệu của bạn sẽ không chiếm không gian trên thiết bị di động của bạn. Sử dụng ứng dụng iXpand (tải về từ App Store), bạn có thể thưởng thúc những bộ phim và nghe nhạc trực tiếp với các định dạng video phổ biến như WMV, AVI, MKV, MP4, MOV...

usb otg sandisk cho iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét