Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015


USB OTG 2.0 SANDISK 32GB


USB OTG Sandisk Ultra Dual 32GB


-Xuất sứ: Sandisk
-Cổng kết nối: Chuẩn 2.0 (tích hợp cổng OTG)
-Tốc độ đọc: 70MB/giây
-Tốc độ ghi: 15MB/giây
-Bảo hành: 2 năm

USB SanDisk có 2 cổng: 1 cổng kết nối cho máy tính, 1 cổng cho thiết bị Android. Ra
- Rất phù hợp với các Smartphone không mở rộng được thẻ nhớ ngoài như: điện thoại và máy tính bảng
- Giao diện: micro-USB và kết nối USB 2.0 (một kết nối được sử dụng tại một thời điểm)
- Các dung lượng sẵn có để tùy chọn: 16GB, 32GB và 64GB 
- Khả năng tương thích: USB 2.0
- Tương thích với PC, laptop dùng hệ điều hành Window và android
- Kích thước: 36.58mmL x19.81W x10.92H mm
usb dual
Chi tiết sản phẩm:
SanDisk mới đây vừa giới thiệu mẫu USB nhớ mới với tên gọi Ultra Dual USB Drive, nó đặc biệt nhờ khả năng tương thích với cả máy tính và smartphone Android qua hai đầu kết nối khác nhau. Một USB nhớ thông thường sẽ chỉ có cổng USB 2.0/3.0 với máy tính nhưng sản phẩm mới nhất của SanDisk có thêm một đầu micro-USB để người dùng có thể sử dụng với smartphone Android. Dù có kích thước khá nhỏ gọn nhưng dung lượng lớn nhất của chiếc USB nhớ này là 64GB, đáng tiếc kết nối USB trên đó chỉ là chuẩn 2.0 thay vì cổng 3.0 tốc độ cao hơn.

SanDisk Ultra Dual USB Drive là giải pháp cho phép người dùng chuyển các nội dung đa phương tiện từ smartphone/tablet Android vào máy tính một cách nhanh gọn và đơn giản. Để sử dụng USB nhớ này, người dùng smartphone/tablet cần cài ứng dụng Memory Zone của SanDisk, nó có nhiệm vụ quản lý và chuyển nội dung từ điện thoại vào USB nhớ. SanDisk cũng cung cấp khả năng bảo mật qua mật khẩu với Ultra Dual USB Drive khi sử dụng với các thiết bị chạy Android. SanDisk sẽ bắt đầu bán ra USB nhớ này từ hôm nay với các tùy chọn về dung lượng gồm 16/32/64GB với giá từ 20 tới 50 USD.

Kết nối kép cho dễ dàng Chuyển file

Tối ưu hóa cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android, SanDisk Ultra Dual ổ USB có kết nối micro-USB ở một bên và một kết nối USB 2.0 trên các khác, cho phép bạn chuyển hình ảnh, video, và các file khác để máy tính của bạn hoặc máy tính Mac để xóa không gian lưu trữ.

Tổ chức tập tin với SanDisk Memory Zone App

Các ứng dụng bộ nhớ SanDisk Zone, có thể được tải về từ cửa hàng ứng dụng Google chơi, cung cấp một cách dễ dàng để quản lý, sắp xếp và lưu các tập tin được lưu trữ trong bộ nhớ trong và bên ngoài của điện thoại thông minh Android của bạn. Các ứng dụng có thể được sử dụng với SanDisk Ultra Dual USB để di chuyển tập tin.

Có sẵn trong thùng chứa lên đến 64GB

Cung cấp lên đến 64GB không gian lưu trữ, SanDisk Ultra Dual USB Drive cung cấp đủ năng lực kỹ thuật số hình ảnh hoặc âm nhạc thư viện lớn. Nếu bạn mất rất nhiều hình ảnh hoặc video với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, ổ đĩa làm cho nó dễ dàng để sao lưu các tập tin hoặc di chuyển chúng từ điện thoại vào máy tính của bạn hoặc máy tính Mac.

Tự động phát hiện khi kết nối

Để dễ dàng, sử dụng ngay lập tức, SanDisk Ultra Dual ổ USB là một "plug-and-play" thiết bị được tự động phát hiện khi nó được kết nối với một điện thoại thông minh Android tương thích, máy tính bảng hoặc máy tính ** .

Khả năng tương thích

SanDisk Ultra Dual ổ USB tương thích với điện thoại thông minh và máy tính bảng Android  và với các máy tính chạy Windows® XP, Windows 7 hoặc Windows 8 và Android


usb dual

Quản lý nội dung của bạn là một snap với các ứng dụng bộ nhớ SanDisk Zone. Nó cho phép bạn tổ chức các file trong bộ nhớ trong và bên ngoài của điện thoại, do đó bạn có thể di chuyển, xem, sao chép, hoặc sao lưu các tập tin của bạn. Nghe nhạc nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn video và hình ảnh, và xem phim HD-mà không lo lắng về làm đầy bộ nhớ trong của điện thoại. có sẵn trên Google Play ™.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét